Nội thất văn phòng công ty Nhà Đẹp

noi-that-van-phong-cong-ty-nha-dep

Nội thất văn phòng công ty Nhà Đẹp

Các doanh nghiệp khi tiến hành thiết kế, xây dựng văn phòng của mình là văn phòng phải trở thành biểu tượng, biểu trưng được các mục tiêu, tầm nhìn của công ty trong chiến lược kinh doanh. Văn phòng công ty là diện mạo đại diện cho một không gian đẹp để đón tiếp đối tác và khách hàng. Đồng thời, văn phòng còn là nơi có thể nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc cùa đội ngũ nhân viên.

noi-that-van-phong-cong-ty-nha-dep

Thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại – Ảnh 1  

Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng, công ty Nhà Đẹp đã tạo được tên tuổi với thành quả là các công trình xây dựng tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng,…Do đó, Nhà Đẹp hướng đến mục tiêu mở rộng quy mô công ty để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ cho khách hàng và khẳng đinh tên tuổi Nhà Đẹp trong lĩnh vực thiết kế xây dựng.

Thiết kế văn phòng mới là lấy con người làm trung tâm cho mọi chi tiết thiết kế, giúp nhân viên hài lòng với không gian làm việc, để có thể sáng tạo và nâng cao hiệu quả công việc

1. Vị trí kinh doanh lý tưởng

Văn phòng công ty Nhà Đẹp nằm trên mặt đường Ba Tháng Hai, có địa chỉ 506/24 Ba Tháng Hai, Quận 10, Tp. HCM, hẻm giới 10m thuận tiện cho việc giao thông, đi lại,  là địa chỉ dễ tìm khi khách hàng có nhu cầu liên hệ với công ty. Thiết kế văn phòng công ty Nhà Đẹp thể hiện đẳng cấp của một công trình xây dựng do chính các kiến trúc sư của Nhà Đẹp sáng tạo dựa trên tôn chỉ, và định hướng hình ảnh của công ty.

noi-that-van-phong-cong-ty-nha-dep

Mặt tiền văn phòng nổi bật với gam màu đỏ nhận diện thương hiệu Nhà Đẹp – Ảnh 2

Mặt tiền ngoại thất văn phòng với bề ngang rộng 8m cũng là một trong những thuận lợi để thiết kế được một văn phòng đẹp, cân xứng, chia phần công năng văn phòng  ra làm hai, với mục đích tạo sự riêng tư nhất định cho không gian nội thất, tránh cảm giác thông suốt từ ngoài vào trong của văn phòng. Dù vậy thì khu vực sảnh của văn phòng vẫn không bị phân chia rõ ràng, chỉ mang tính ước lệ bằng sự sắp đặt khu vực tiếp tân và khu vực khách chờ, tạo cảm giác chuyên nhiệp, rõ ràng.

2. Màu sắc thương hiệu

Mặt tiền văn phòng công ty nổi bật với bảng hiệu công ty được in logo nhận diện với gam đỏ tươi tắn. Gam màu đỏ này là gam màu chủ đạo theo suốt công ty từ ngày thành lập. Sắc đỏ tươi được áp dụng cho cả đồng phục của đội ngũ nhân viên. Thiết kế màu sắc một trong những biện pháp hiệu quả giúp giới thiệu hình ảnh, vị thế của công ty đến các khách hàng và đối tác có nhu cầu thiết kế, xây dựng.

Trong vai trò vừa là công ty tư vấn thiết kế và xây dựngvăn phòng, nên việc lựa chọn vật liệu trang trí cho văn phòng vừa tiết kiệm lại vừa tạo cảnh quang mặt tiền đẹp không lá điều quá khó. Nhất là khi thị trường vât liệu tang trí nội thất hiện nay rất đang dạng và phong phú cả nội lẫn ngoại nhập.

noi-that-van-phong-cong-ty-nha-dep

Quy mô thiết kế văn phòng gồm 2 tầng – Ảnh 3

Khu vực sảnh  chính này được thiết kế dành toàn bộ không gian cho khu vực tiếp tân và nơi tiếp khách hàng đến công ty. Vì vậy, mục tiêu sáng tạo chính của các kiến trúc sư Nhà Đẹp là mang đến hình ảnh đại diện hoàn hảo nhất của Nhà Đẹp đến đối tác. Logo công ty được in chìm ở phần cửa kính, vừa có tác dụng làm đẹp, quảng bá công ty, vừa tạo được điểm riêng tư giới hạn cho không gian nội thất của thiết kế văn phòng.

Thiết kế văn phòng mới của công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp với quy mô lớn là một thiết kế tạo hình ảnh đại diện của công ty thêm vững chãi, quy mô trong lĩnh vực kinh doanh nhiều cạnh tranh này.

——————————————————————–

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : http://www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

Leave a comment